ĐIỆN MÁY TRẦN PHÁT

Hỗ trợ trực tuyến

0909001242

Thống kê truy cập

Online: 3

Trong ngày: 26

Trong tuần: 235

Tổng: 5556

Khuyến mãi

Tủ bảo quản rượu vang đẹp

Tủ bảo quản rượu vang đẹp chính hãng

Tủ bảo quản rượu vang đẹp chính hãng nhập khẩu

Tủ bảo quản rượu vang đẹp chính hãng nhập khẩu chất lượng cao

Tủ bảo quản rượu vang đẹp chính hãng nhập khẩu chất lượng cao
Tủ bảo quản rượu vang đẹp chính hãng nhập khẩu chất lượng cao
Tủ bảo quản rượu vang đẹp chính hãng nhập khẩu chất lượng cao Tủ bảo quản rượu vang đẹp chính hãng nhập khẩu chất lượng cao Tủ bảo quản rượu vang sang trọng

Nếu bạn là một người đam mê rượu vang, chắc chắn bạn không muốn để những chai rượu đắt tiền của mình bị hư hỏng vì lý do lưu trữ. Đó là lý do tại sao tủ bảo quản rượu vang là một lựa chọn tuyệt vời cho người yêu thích rượu vang, đặc biệt là những chai rượu quý và giá trị. Tủ bảo quản rượu vang là một thiết bị được thiết kế để giữ cho rượu vang của bạn được bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm đúng mức, giúp rượu vang của bạn giữ được chất lượng và men tốt nhất. Khi tìm kiếm tủ bảo quản rượu vang, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều lựa chọn trên thị trường. Tuy nhiên, với sự lựa chọn đa dạng và đa số những thông tin về tủ bảo quản rượu vang không được đầy đủ và minh bạch. Nếu bạn đang tìm kiếm một tủ bảo quản rượu vang chất lượng, đảm bảo rằng nó có khả năng bảo quản rượu với nhiệt độ và độ ẩm phù hợp. Đồng thời, chất lượng sản phẩm cũng rất quan trọng, ví dụ như khả năng cách âm, cách nhiệt, và kiểm soát độ ẩm. Sản phẩm tủ bảo quản rượu vang của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn trên. Những tủ của chúng tôi không chứa chất độc hại và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế đẹp với nhiều kiểu dáng độc đáo để phù hợp với vị thế của căn phòng bạn. Với tủ bảo quản rượu vang của chúng tôi, bạn có thể yên tâm bảo quản những chai rượu của mình một cách tốt nhất và tận hưởng hương vị tuyệt vời của rượu vang quý của mình. Hãy sắm ngay một tủ bảo quản rượu vang của chúng tôi để bảo quản những chai rượu quý của bạn và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời.

Tủ rượu ARTEVINO - một thương hiệu của Eurocave Group từ Pháp

2022-12-19 03:33:55

Image

Tủ Rượu ArteVino - Một Thương Hiệu Của EuroCave Group Đến Từ Pháp 

Bạn thích sưu tầm rượu vang, bạn thích thiết kế nội thất phong cách cổ điển hoặc Retro cho bộ sưu tập rượu của mình, hãy lựa chọn tủ rượu ArteVino. Và cùng CHUYÊN GIA TỦ RƯỢU đến bài viết sau để biết thêm thông tin về tủ rượu ArteVino nhé.

Tủ rượu ArteVino là một thương hiệu của tập đoàn sản xuất tủ rượu nổi tiếng của Pháp - EuroCave Group. 

Lịch sử của EuroCave gắn liền với lịch sử của Fourmies, một thị trấn quan trọng trong ngành công nghiệp của Pháp từ cuối những năm 1940, với chuyên môn về sản xuất khí lạnh. Vào năm 1975, EuroCave đã tạo ra, tại nhà máy Fourmies của mình, một tủ lạnh đầu tiên để lưu trữ rượu vang, đó là một cuộc cách mạng.

EuroCave rất nhanh chóng định vị mình trong lĩnh vực rượu vang, một lĩnh vực mà Pháp vượt trội. Họ đã xuất khẩu các sản phẩm thể hiện phong cách sống của người Pháp đến các quốc gia trên thế giới bằng cách cộng tác với mạng lưới sommeliers làm việc tại các nhà hàng hàng đầu thế giới.

Ngày nay các sản phẩm của EuroCave đã có mặt tại 70 quốc gia và mỗi sản phẩm của EuroCave đều là thành quả từ chuyên môn và kiến ​​thức đáng nể của các chuyên gia về rượu vang. Trong hơn 40 năm, một đội ngũ chuyên gia và những người đam mê rượu đã làm việc không mệt mỏi để thiết kế và sản xuất các sản phẩm sáng tạo, hiệu suất cao.

• ARTEVINO một brand của EuroCave Group: được phân phối chủ yếu tại các siêu thị chuyên dụng tại Pháp, là thương hiệu hàng đầu trong phân khúc tủ rượu lớn cho các siêu thị bán lẻ hiện đại, cửa hàng đa sản phẩm, nhà hàng, khách sạn, các nhà bán buôn, bán online...

Made in France: 
Những kinh nghiệm phong phú về rượu vang đã được áp dụng cho việc bảo quản và ủ rượu vào những năm 1980, điều này dẫn đến việc cho ra mắt dòng tủ rượu có nhiệt độ và độ ẩm đầu tiên của ArteVino.

Được sản xuất từ những vật liệu chất lượng và được kiểm tra kỹ lưỡng ở tất cả các khâu sản xuất, tủ rượu của chúng tôi được thiết kế để bảo vệ rượu của bạn chống lại tất cả các ảnh hưởng từ bên ngoài, đồng thời cho phép chúng được ủ trong điều kiện tối ưu.

Là một thương hiệu thuộc tập đoàn EuroCave, tập đoàn hàng đầu thế giới trong thị trường lưu trữ và phục vụ rượu, ArteVino dựa trên chuyên môn của tập đoàn để thiết kế tủ rượu theo tiêu chuẩn cao nhất có thể.

Tủ rượu ArteVino tái tạo môi trường tốt nhất có thể để đảm bảo rằng những chai rượu ngon nhất của bạn được trưởng thành trong điều kiện tối ưu.

Với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và kệ đa năng được thiết kế phù hợp với nhu cầu của bạn, tủ rượu ArteVino hoàn toàn phù hợp với nội thất của bạn và hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bên ly rượu.

Tất cả các tủ rượu của chúng tôi đều được sản xuất tại Pháp, tại nhà máy của chúng tôi tại Fourmies. ArteVino tôn vinh di sản địa phương với nhà máy ở Pháp với chuyên môn được công nhận.

Chuyên Gia Tủ Rượu 

Thiết kế mang phong cách thanh lịch, sang trọng từ nước Pháp.

Đáp ứng phù hợp nhất với yêu cầu của bạn:

ArteVino đã phát triển một số dòng tủ rượu để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của những người yêu thích rượu; Đa chức năng, phục vụ, tủ rượu hoàn thiện và lắp đặt độc lập hoặc lắp âm tủ.

Chuyên Gia Tủ Rượu 

Nhiệt độ thích hợp 

Những chai rượu quý của bạn sẽ nhanh bị biến tính làm mùi vị của nó sẽ mất đi nếu nhiệt độ phòng thường thay đổi. Tủ rượu ArteVino sẽ giúp bạn khắc phục điều này.

Với các dòng tủ bảo quản rượu 1, 2, 3 hay đa chế độ nhiệt độ dao động từ 6 - 200C để đáp ứng nhu cầu bảo quản khác nhau. Điều này giúp rượu giữ được hương vị hoàn hảo “như thuở ban đầu”.

Chuyên Gia Tủ Rượu 
Khay kệ gỗ sồi chắc chắn cùng hệ thống giảm rung lắc ngăn chặn tình trạng bọt khí

Tủ rượu Pháp ARTEVINO có các khay kệ được làm bằng gỗ sồi chắc chắn, có khả năng giãn nở tùy theo nhiệt độ bên trong tủ và thuận tiện thay đổi vị trí. Nhờ vậy những chai rượu sẽ được giữ cố định hơn và tùy ý sắp xếp theo nhu cầu của người dùng. Không chỉ vậy, tủ còn được thiết kế hệ thống giảm rung lắc bên trong nhằm ngăn chặn tình trạng xuất hiện bọt khí, góp phần giúp cho rượu được ngon hơn trong suốt thời gian lưu trữ.
Chuyên Gia Tủ Rượu  

Kiểm soát độ ẩm tối ưu với bơm lưu chuyển nhiệt lượng

Một trong những yêu cầu khắt khe trong việc bảo quản rượu vang đó chính là độ ẩm. Chính vì vậy, các nhà sáng chế đã mang đến cho sản phẩm này hệ thống bơm lưu chuyển nhiệt lượng. Có hệ thống này, độ ẩm sẽ luôn duy trì ở mức 60 - 75% và luân chuyển đều đến mọi vị trí trong tủ, mang đến môi trường tuyệt vời để bảo quản cho những chai rượu được trọn vẹn hương vị thơm ngon nhất tương tự như được bảo quản ở những hầm rượu cổ xưa.

Nhiều tiện ích độc đáo, nổi bật

Bảng điều khiển có màn hình LED hiển thị nhiệt độ chính xác được đặt phía trên cùng cho bạn thuận tiện trong việc quan sát và theo dõi nhiệt độ trữ rượu của tủ đã hợp lý chưa.

Chuyên Gia Tủ Rượu 
Khóa an toàn: Ngăn chặn nguy cơ trẻ nhỏ nghịch ngợm, mở tủ nhiều lần gây thất thoát hơi lạnh và độ ẩm, làm ảnh hưởng đến quá trình bảo quản rượu vang.

Chuyên Gia Tủ Rượu

Chế độ vận hành êm ái: máy nén đặc biệt với chu kỳ làm lạnh chậm được gắn trên hệ thống giảm sock, chống rung lắc, đảm bảo cho tủ rượu hoạt động êm ái tránh ảnh hường đến rượu được bảo quản.

Chuông báo: 

Nếu mở cửa quá lâu hoặc đóng không chặt, tủ sẽ phát ra tín hiệu, cho bạn kịp thời nhận biết và đóng tủ.
Chế độ mùa đông (giữ ấm): Ngăn chặn nhiệt độ quá lạnh từ môi trường sẽ ảnh hưởng đến chất lượng rượu.

Bình luận

Viết bình luận